Công Ty TNHH GREENSOL với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu - ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến vào kỹ thuật xử lý nước và môi trường.
locnuocgiengkhoan.info Hotline: 028 6680 3136

Chia sẻ kinh nghiệm và kỹ thuật làm sạch nước cấp
thời gian gần đây, chúng tôi thường nhận được nhiều cầu hỏi gần như giống nhau:
"Hãy giúp đỡ cho tôi 1 thiết bị lọc nước tốt nhất, nhiều lõi lọc nhất! Trên thị trường có những máy lọc nước RO 7 màng lọc, 9 màng lọc, thậm chí 12 màng lọc, tại sao máy lọc nước Watts USA chỉ có tới 5 màng là nhiều nhất?"
Chúng tôi xin được công khai chia sẻ 1 lần nữa trên website, hy vọng nhiều khách hàng có thể đọc được và tự rút ra kết luận.
phương pháp xác định thế nào là máy lọc nước hiện đại nhất, chúng tôi đã có bài viết chi tiết đăng trên trang chủ.
Về số lượng lõi lọc nước cần thiết:

Bản chất của công việc lọc nước cấp là Bớt chứ không thêm. Những gì không cần thiết nên được bớt đi. Điều khách hàng nên lưu tâm là công dụng của sản phẩm và mực đích cuối cùng của việc sử dụng sản phẩm.
Những năm cuối thế kỷ 20, 1 máy lọc nước dân dụng của Mỹ cũng từng có tới 5 cấp lọc. Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đặc trưng là vật liệu, số lượng cản lọc ngày càng được giảm. Đến nay, 1 máy lọc nước Thông thường chỉ cần 3 lõi (loại áp dụng định kỳ, cố định) và loại một lõi (dùng cho các chuyến du lịch)
Đối với xã hội, việc cắt giảm số lượng cản lọc không chỉ làm hại nguồn tài nguyên/ vật tư mà còn giúp giảm lượng rác thải.
Đối với từng gia đình, 1 bộ máy ọc nước ít cản lọc sẽ Ít tiêu thụ chi phí thay thế và giảm bớt số lượng mối nối, giảm tối đa nguy cơ rò rỉ.
Ít nhưng chất lượng cao
Các màng lọc, cản lọc của Mỹ luông bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn an toàn của EPA. Vật tư dùng để sản xuất lõi lọc phải tuyệt đối không có các phụ gia độc hại có thể phai nhiễm vào nước trong quá trình sử dụng.
WQA, NSF là các tổ chức cấp các chứng chỉ về độ đảm bảo an toàn này. Trước kia, các nhà phát hành đạt chuẩn thường dán nhãn của các tổ chức này lên sản phẩn của họ. Sau này, công nghệ làm tem giả phát triển quá mạnh nên họ thường không chỉ dán tem mà còn công bố mã số sản phẩm lên trang web.
Khách hàng có thể tự kiểm tra xác thực thông tin trên website của WQA hoặc NSF (sử dụng từ khóa nhãn hiệu sản phẩm, tên nhà phát hành hoặc mã số cụ thể của sản phẩm)

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giải pháp lọc nước giếng khoan gia đình, trường học...