Công Ty TNHH GREENSOL với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu - ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến vào kỹ thuật xử lý nước và môi trường.
locnuocgiengkhoan.info Hotline: 028 6680 3136

Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng của toàn thân người. Nếu cơ thể thiếu nước sẽ gây ra những tình trạng rối loạn chuyển hóa các chất dẫn tới khát nước, kèm theo đó là những ảnh hưởng xấu tới tinh thần tốt con người.
Để bảo đảm tinh thần tốt, sức để kháng của toàn thân, mỗi ngày chúng ta cần bố trí ít nhất 1, 5 – hai lít nước/ngày. Việc áp dụng nước sinh hoạt sạch, tinh khiết sẽ giúp phòng phương pháp các bệnh có liên quan tới đường tiêu hóa như: tiêu chảy, viêm gan A, bệnh ngoài da, bệnh về mắt, bệnh phụ khoa... Vậy, mỗi chúng ta cần có ý thức bảo vệ và áp dụng Tiết kiệm chất lượng nước sạch.
Theo ý kiến đánh giá của giới chuyên môn, nước dùng trong sinh hoạt được coi là sạch và hợp vệ sinh khi:
- Nước đạt được những tiêu chí theo chất lượng nước sạch QCVN 02-BYT.
- Các chất lượng nước như: nước máy, nước giếng khoan, nước giếng... Để vệ sinh cần phải đưa qua hệ thống tìm phương pháp xử lý để loại bỏ các chất bẩn, chất độc hại, mang đến chất lượng nước sạch tinh khiết cho gia đình.
- Nước sinh hoạt không có mùi lạ, không màu bất thường, không có chứa các chất bẩn, tạp chất, rong rêu.

Mỗi gia đình để có chất lượng nước sinh hoạt sạch tinh khiết để áp dụng thì ngoài việc xây dựng bể lọc nước thì nên trang bị thêm 1 chiếc máy lọc nước chất lượng . Bằng việc vận dụng công nghệ lọc hiện đại RO hoặc Nano, máy sẽ tự động loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, vi rút... Có trong nước, đem đến nguồn nước sạch tinh khiết cho gia đình
máy lọc nước ngoài nhiệm vụ lọc sạch tới 99,9% vi trùng, tạp chất... Còn bổ sung thêm các khoáng chất, vi lượng cần thiết cho tinh thần tốt, sức để kháng cho toàn thân người. Đặc trưng, nước đầu ra từ máy lọc nước có thể dùng để uống trực tiếp, không cần nấu chín.
hiện nay, ngoài thị trường có bán rất nhiều kiểu thiết kế, mẫu mã máy lọc nước RO khác nhau nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn thì máy lọc nước GEYSER NGA hiện là một trong những máy lọc nước RO hàng đầu, được đông đảo khách hàng tin tường và ưa thích vận dụng. Máy vận dụng công nghệ lọc RO, đồng thời tích bộ vi điểu khiển có khả năng tự động báo khi đến thời kỳ thay lõi lọc, tự động ngưng khi nguồn nước cấp yếu hay màn hình có hiển thị chỉ số TDS (chất rắn hòa tan trong nước)... Khiến người sử dụng an tâm trong suốt thời gian áp dụng.

Cùng với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt dễ dàng sử dụng máy lọc nước gia đình sẽ khiến không gian nội thất của gia đình trở nên sang trọng, tốt hơn. Máy có thể thích hợp lắp đặt dưới gầm chậu rửa hoặc đặt cạnh tủ lạnh, thiết bị nhà bếp khác trong gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giải pháp lọc nước giếng khoan gia đình, trường học...