Công Ty TNHH GREENSOL với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu - ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến vào kỹ thuật xử lý nước và môi trường.
locnuocgiengkhoan.info Hotline: 028 6680 3136

Nếu bạn muốn chọn lựa một phương pháp lọc nước thông minh có thể mang tới cho gia đình mình chất lượng nước chất lượng, đừng bỏ qua công nghệ lọc RO và Nano, EDI. Đa phần các hộ dân đang tin dùng và chọn lựa công nghệ hàng đầu này.

công nghệ xử lý nước RO
Nói đến công nghệ RO là nói đến Quá trình lọc nước bằng lõi lọc nước than làm sạch nước và quá trình thấm thấu ngược. Hầu như các dòng thiết bị lọc nước xịn đều vận dụng công nghệ này. Bởi lẽ, máy lọc nước có khả năng xử lý các vi khuẩn, tạo chất mà mắt thường phát hiện hoặc không phát hiện. Đây là công nghệ lọc xịn hàng đầu của Mỹ giúp cân bằng khoáng chất, đem đến nguồn nước an toàn nhất với sức khỏe mọi người.

máy lọc nước đa dạng thiết kế, đảm bảo thẩm mỹ cho đến tính năng vận dụng. Ngoài việc dùng tại gia đình, công nghệ này còn thông dụng tại các văn phòng làm việc, trường học…. Giá cả của máy lọc nước rất phải chăng, tương xứng với mức tiêu dùng của thị trường.

phương pháp lọc nước Nano

Nói đến công nghệ làm sạch nước và tạo ra nguồn nước sạch tại Nga không thể Nano. Đây cũng là cái tên quen thuộc đối với thị trường Việt Nam. Nano được công nhận ở hiệu quả sử dụng nhờ thiết kế cản lọc 5 cấp thông minh, Quá trình xử lý sạch sẽ. 2 Cấp lọc đầu tiên đều qua lõi sợ Nano với các sợi bông ép thành khối có đường kính 67 mm, 5 micron. Lõi lọc nước cấp 3 và 4 than lọc nước với màng sợi thông minh, diệt khuẩn cực tốt. Cấp lọc số 5 gồm các hạt Kation và đá khoáng. Nước sau khi xử lý đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và thân thiện với sức khỏe con người.

phương pháp làm sạch nước EDI

Nếu chiếc máy lọc nước RO mà bạn đang dùng có sử dụng công nghệ lọc EDI, đảm bảo kinh phí không hề nhỏ. Thế nhưng, công nghệ này lại được các chuyên gia đánh giá là tiên tiến nhất bây giờ bởi dùng nguyên lý thẩm tách điện đảo chiều loại bỏ chất cặn bẩn vi khuẩn lẫn trong nước. Sự tồn tại của vi khuẩn trong nước hoàn toàn không có. Chủ đạo nhất, chiếc máy này luôn bảo đảm hiệu quả lọc cũng như độ bền bỉ trong thời gian vận dụng.

Bạn đang định mua chiếc máy lọc nước nào cho gia đình mình? Đừng bỏ qua những công nghệ hàng đầu trên đây để bảo đảm dùng máy lọc thực sự đem đến nguồn nước an tâm. Chúc bạn có những chọn lựa hài lòng nhất!

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giải pháp lọc nước giếng khoan gia đình, trường học...