Công Ty TNHH GREENSOL với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu - ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến vào kỹ thuật xử lý nước và môi trường.
locnuocgiengkhoan.info Hotline: 028 6680 3136

Canxi và magie là 2 khoáng chất chủ yếu và được ưu tiên hấp thụ cao nhất với toàn thân người. Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nước xịn nhất cho tinh thần tốt để ăn uống là nước có độ cứng khoảng 170mg/l và TDS khoảng 300mg/l. Rất nhiều tài liệu chỉ ra rằng, tỷ lệ mắc bệnh tại các khu vực áp dụng nước cứng thấp hơn nhiều so với tỷ lệ mắc bệnh tại các khu vực uống nước mềm – đó là bênh ung thư và bệnh tim.


Đối với các nước phát triển, nếu bạn đã từng đi châu Âu bạn có thể thấy rằng, nguồn nước máy cũng có độ cứng cao, thậm chí là 300 đến 400mg/l nhưng vẫn được áp dụng ăn uống Thông thường. Với nguồn nước này thì khi đun hàm lượng cặn trắng cực cao do kết tủa của khoáng canxi và magie.
Đối với nước khoáng đóng chai, bạn sẽ dễ dàng tìm ra các thương hiệu đắt tiền của Úc, Pháp, Ý, Nhật. Sự khác biệt là gì? Nhìn các chỉ số TDS và đặc trưng Canxi, Magie, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt. Đối với các loại nước này, lưu lượng canxi càng cao, giá kinh doanh càng đắt. Bạn cũng có thể dễ dàng làm thực nghiệm với các chai nước này bằng cách đun sôi để nguội, bạn sẽ dễ dàng nhận ra là hiện tượng cặn trắng cũng xuất hiện rất nhiều, đơn giản là vì canxi và magie đã kết tủa khi nhiệt độ tăng lên.

Còn rất nhiều dẫn chứng khác để chúng ta có thể kết luận rằng: Không cần phải trừ bỏ độ cứng trong nước vì canxi và magie là khoáng chất vô cùng quan trọng với cơ thể, rất nhiều người phải bỏ tiền ra để mua nước có độ cứng cao để uống.
Thế nhưng, nước cứng sẽ không xịn cho hệ thống của chúng ta, nó gây mảng bám, giảm hiệu quả và tuổi thọ thiết bị, khi đó chúng ta cần đảm bảo xử lý nước cứng trong sinh hoạt nhưng phải đảm bảo giữ nguyên độ cứng trong nước sử dụng, đó chính là nguồn nước hiện đại cho sức khỏe của bạn lâu dài.

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giải pháp lọc nước giếng khoan gia đình, trường học...