Công Ty TNHH GREENSOL với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu - ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến vào kỹ thuật xử lý nước và môi trường.
locnuocgiengkhoan.info Hotline: 028 6680 3136

Đối với các hệ thống cấp nước cộng đồng thì lượng nước ngầm luôn luôn là nguồn nước được ưu chuộng. Bới vì, các chất lượng nước mặt thường hay bị ô nhiễm và trữ lượng sản xuất phải phụ thuộc vào sự biến động theo mùa. nguồn nước ngầm ít chịu ảnh hưởng bởi các tác động của con người. Chất nguồn nước ngầm thường tốt hơn chất lượng nước mặt nhiều. Trong nước mạch hầu như không có các hạt keo hay các hạt lơ lửng, và vi sinh, vi trùng gây bệnh thấp.



Theo độ sâu phân bố, có thể chia nước ngầm thành nước ngầm tầng mặt và nước ngầm tầng sâu. Đặc điểm tương đồng của nước mạch là khả năng di chuyển nhanh trong các lớp đất xốp, tạo thành dòng chảy ngầm theo địa hình. nước mạch tầng mặt thường không có lớp ngăn cách với địa hình bề mặt. Do vậy, thành phần và mực nước biến đổi nhiều, phụ thuộc vào trạng thái của nước mặt. Loại nước ngầm tầng mặt rất dễ bị ô nhiễm. nước mạch tầng sâu thường nằm trong lớp đất đá xốp được ngăn cách bên trên và phía dưới bởi các lớp không thấm nước.
Thiết bị lọc nước giếng khoan gia đình là những thiết bị xử lý nước giếng khoan có công suất lọc từ 5m3/h trở xuống. Các thiết bị này bao gồm một bộ thiết bị, việc thi công chủ yếu là dành cho các hộ gia đình có nhu cầu áp dụng chất lượng nước giếng khoan.

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giải pháp lọc nước giếng khoan gia đình, trường học...