Công Ty TNHH GREENSOL với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu - ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến vào kỹ thuật xử lý nước và môi trường.
locnuocgiengkhoan.info Hotline: 028 6680 3136

Nguyên do gây đục nước bể bơi: Khi nước bể bơi của bạn không còn trong như trước nữa mà bắt đầu có hiện tượng đục hoặc có màu trắng sữa, hoặc lờ lờ, lúc này bạn cần nghĩ đến việc tìm hiểu Nguyên nhân gây đục nước bể bơi và cách xử lý nước cấp bể bơi bị đục, có màu lờ lờ .


Các Nguyên do khác có thể làm nước hồ bơi bị đục là:
– Sự sinh trưởng của tảo: Tảo phát triển làm xanh nước bể bơi là do khử trùng hồ bơi không tốt
– Hệ thống thiết bị xử lý nước bể bơihoạt động không xịn, công suất nhỏ không phù hợp, thời gian lọc quá ít ( thiết bị lọc nên chạy 8 -12 giờ mỗi ngày)
– lưu thông nước bể bơi không xịn Nguyên nhân có thể do máy bơm công suất quá nhỏ không phù hợp
– bể bơi hoạt động quá tải: hồ bơi bị ô nhiễm do quá nhiều người bơi ( Các chất hữu cơ từ những người bơi thải ra gồm mồ hôi, nước tiểu, vi trùng, kem chống nắng và mỹ phẩm)
– Các vấn đề về môi trường như định kỳ mưa lớn
– Thiếu ánh sáng mặt trời: Ánh sáng mặt trời là chất oxy hóa tự nhiên rất hiện đại nên việc thiếu ánh sáng mặt trời góp phần làm hại hiệu suất khử trùng
– Độ PH nước hồ bơi quá cao
– Độ kiềm trong nước quá cao
– Các chất ổn định ( axit cyanuric ) trong nước hồ bơi và spa quá cao
– Mức độ clo trong hồ bơi quá thấp
– Độ cứng canxitrong nước bể bơi quá cao
– TDS ( tổng lượng chất rắn hòa tan) quá cao
– Trong nước bể bơi có các kim loại, các kim loại này làm nước bể bơi bị đổi màu
Làm thế nào để xử lýnước hồ bơi bị đục
Điều đầu tiên cần làm là xác minh lưu lượng clo, độ PH, độ kiềm, và độ cứng canxi. Nếu không đạt chất lượng nước hồ bơi thì cần thực hiện điều chỉnh bằnghóa chất bể bơi, và chạy hệ thống xử lý nước bể bơi trong 12 -24 giờ sau đó xác minh lại. Đồng thời cần thường xuyênvệ sinh làm sạch bể bơi bằng các dụng cụ an toàn. Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giải pháp lọc nước giếng khoan gia đình, trường học...