Công Ty TNHH GREENSOL với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu - ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến vào kỹ thuật xử lý nước và môi trường.
locnuocgiengkhoan.info Hotline: 028 6680 3136

Đây là một công nghệ xử lý đơn giản được ứng dụng hầu hết đối với các loại nước thải công nghiệp và nước thải có độ màu cao hiện nay bao gồm nước thải dệt nhuộm và nước thải mực in.



Sở dĩ chúng tôi đưa công nghệ xử lý trên là một trong 4 công nghệ tìm phương pháp xử lý tiên tiến nhất (mặc dù đã hình thành lâu) bởi vì khả năng áp dụng rộng rãi của công nghệ này. Mặc dù vấn đề cần phải xử lý hóa lý trước sinh học (trừ tìm phương pháp xử lý bậc cao) nhưng có rất nhiều thiết bị lọc nước thải đã xây dựng vẫn sử dụng quá trình sử lý sinh học trước hóa lý. Nguyên do là do có nhiều công ty chưa có kinh nghiệm trong lãnh vực lọc nước thải áp dụng không đúng quá trình tìm phương pháp xử lý trên nên hiệu quả xử lý không cao. Để xác định được loại hóa chất tương xứng với loại nước thải nào đó thì cần phải test thử mẫu trước khi ứng dụng vào thực tế.

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giải pháp lọc nước giếng khoan gia đình, trường học...