Công Ty TNHH GREENSOL với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu - ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến vào kỹ thuật xử lý nước và môi trường.
locnuocgiengkhoan.info Hotline: 028 6680 3136

Các cơ sở đốt than gáo dừa hoạt động theo Phương thức tổ chức hộ dân là chủ yếu, với Quy mô vừa và nhỏ. Bình thường, họ có diện tích mặt bằng nhà xưởng chỉ vào khoảng 200-400 m2, vốn đầu tư ban đầu chỉ khoảng từ 30 đến 100 triệu đồng, và Qui mô lao động khoảng từ 5 – 10 người. Lao động chính vẫn là các thành viên trong gia đình và một ít lao động thời vụ thuê ngoài. Chủ cơ sở và các thành viên trong gia đình trực tiếp đảm nhận tất cả các vai trò quản lý và sản xuất. Chủ cơ sở thường là người có kinh nghiệm và quan hệ nhiều năm làm trong ngành dừa. Thế nhưng, trình độ của họ thường không cao, đa phần có trình độ từ cấp 3 trở xuống.


Quy mô về máy móc, công nghệ của các cơ sở này cũng đơn giản, và đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu của ngành nghề. Công cụ sản xuất chính là lò đốt than xây bằng gạch và thiết bị xử lý chất khói thải. Ngoài ra, cơ sở đốt than còn áp dụng một số máy móc công cụ khác như máy bơm nước, ghe, công cụ cầm tay như cào, vải bạt. Ngoài ra còn có vôi và các hóa chất khác để tìm phương pháp xử lý khói thải.

Các cơ sở đốt than có hai hình thức hoạt động: một là tự mua gáo dừa về đốt và bán lại cho những cơ sở thu gom, xay than; hai là đốt than thuê cho các cơ sở thu gom, xay than. Có nhiều cơ sở đốt than gáo dừa được doanh nghiệp xay than đầu tư tiền bạc để xây dựng lò đốt và thiết bị tìm phương pháp xử lý chất thải, sau đó sẽ trả nợ dần bằng than gáo dừa thiêu kết hoặc đốt than thuê.

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giải pháp lọc nước giếng khoan gia đình, trường học...