Công Ty TNHH GREENSOL với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu - ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến vào kỹ thuật xử lý nước và môi trường.
locnuocgiengkhoan.info Hotline: 028 6680 3136

Chúng ta đã biết nếu thật sự muốn có một nguồn nước sạch ,đòi hỏi chúng ta phải xử lý triệt để tất cả các thành phần độc tố có trong nước ví dụ như các tạp chất không tan, cặn lắng một phần chất hòa tan như sắt vô cơ, mangan cũng cần phải xử lý triệt để.

Do đó thị trường đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng rộng rãi loại vật liệu có khả năng loại bỏ những tạp chất, cặn lơ lững với tính năng lọc vượt trội hẳn so với các loại vật liệu lọc nước thông thường khác do tỷ trọng nhỏ (dễ rửa lọc, thời gian rửa lọc ngắn, khả năng loại bỏ cặn lơ lửng và cặn lắng cao,…) nên vật liệu lọc Than Anthracite được lựa chọn phổ biến trong lĩnh vực xử lý nước cấp, nước thải.


Vời điều kiện vận hành dễ dàng, do than Anthracite là loại vật liệu khá nhẹ, và bề mặt nhẵn nên khi súc rửa cặn bẩn dễ dàng trôi đi khi tẩy rữa, chính vì thế giúp chúng ta ít tốn nước hơn khi súc rửa chúng và cũng như thời gian sẽ được tiết kiệm hơn. Ngoài ra than Anthracite còn có thể kết hợp với những vật liệu lọc khác tạo thành Thiết bị lọc đa lớp – Multimedia Filter như Cát thạch anh, than hoạt tính, Cát mangan . Và điều quan trọng hơn hết đó là giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giải pháp lọc nước giếng khoan gia đình, trường học...